Bước 1: Khách hàng truy cập website và lựa chọn sản phẩm cần mua để mua hàng

Bước 2: Khách hàng kiểm tra thông tin chi tiết của sản phẩm, nếu chấp nhận mua hàng, khách hàng có thể lựa chọn 1 trong 2 cách đặt hàng sau:

Cách 1: Ấn vào biểu tượng   để lựa chọn app sàn thương mại điện tử theo nhu cầu của mình để thực hiện đặt hàng trên gian hàng của chúng tôi trên sàn thương mại điện tử đó. Sau khi nhận thông tin đơn hàng quý khách, chúng tôi lên đơn và vận chuyển sản phẩm cho quý khách theo quy định của các sàng thương mại điện tử.

Cách 2: Liên hệ trực tiếp qua hotline hoặc điền thông tin vào phần liên hệ trên trang chủ.

  • Điền đầy đủ thông tin nhận hàng theo mẫu, lựa chọn hình thức thanh toán và vận chuyển cho đơn hàng của mình
  • Khách hàng kiểm tra email để xác nhận đơn hàng.
  • Sau khi nhận đơn hàng của người mua, Bộ phận CSKH của chúng tôi sẽ liên lạc với khách hàng thông qua số điện thoại được cung cấp bằng đường dây hỗ trợ để xác thực thông tin đơn hàng. Trường hợp người mua không cung cấp đầy đủ thông tin cũng như thông tin không chính xác hoặc chúng tôi nghi ngờ không tin không chính xác, chúng tôi có quyền không thực hiện đơn hàng và sẽ thông báo đến khách hàng qua điện thoại hoặc email đã cung cấp.
  • Thực hiện giao hàng ngay tại địa chỉ khách hàng đã cung cấp.