Thương hiệu Elemento Việt Nam xuất hiện trên biển quảng cáo lớn ngoài trời

Trong thời gian vừa qua, sau khi ra mắt nhãn hàng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Elemento Việt Nam trong khuôn khổ của Internet Expo 2021, thương hiệu Elemento Việt Nam đã gây được sự chú ý của nhiều đối tác và khách hàng trong và ngoài nước. Từ ngày 16/11/2021, công ty cổ phần Elemento Việt Nam đã hợp tác với công ty cổ phần Goldsun Việt Nam để đưa hình ảnh thương hiệu Elemento Việt Nam trên nền tảng hệ thống quản cáo ngoài trời của Goldsun. Điều này sẽ làm tăng uy tín và sự hiện diện của công ty cổ phần Elemento trên các phương tiện thông tin đại chúng và đối với các khách hàng và đối tác của công ty. Sự xuất hiện của Elemento Việt Nam trên hệ thống quảng cáo ngoài trời của Goldsun nhằm khẳng định sự cam kết của Elemento Việt Nam đồng hành cùng đối tác và khách hàng.

 

Bài viết liên quan