Tuyển Dụng Nhân Viên Hành Chính Công ty Cổ phần Elemento Việt Nam

  1. Mô tả công việc
  • Soạn thảo văn bản hành chính, hợp đồng;
  • Tham mưu ban hành, giám sát thực hiện các quy trình, quy chế hành chính và vận hành của Công ty.
  • Thực hiện mua sắm, quản lý, cấp phát Văn phòng phầm;
  • Hỗ trợ quản lý cơ sở vật chất của Công ty;
  • Hỗ trợ tuyển dụng nhân sự về Công ty;
  • Thực hiện các công việc hành chính khác theo phân công của Ban Lãnh đạo Công ty và Trưởng phòng Hành chính
  1. Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành Ngoại ngữ, Lễ tân, Hành chính, Quản trị văn phòng …

– Độ tuổi từ 22 – 30 tuổi;

– Sử dụng thành thạo tin học Văn phòng,
– Ưu tiên người có kinh nghiệm trong công tác hành chính – Văn thư.

  1. Thông tin khác:

– Số lượng cần tuyển: 01 người

– Lương: Từ 7,5 triệu -12 triệu

– Được hưởng đầy đủ chế độ nghỉ phép hằng năm, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định.

– Nghỉ mát, tham gia team building hằng năm

– Hạn nộp hồ sơ: 31/5/2022

– Địa điểm nộp hồ sơ:

+ Tại trang Web của Công ty

+ Văn phòng Công ty: Số 176, Phùng Khoang, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Địa chỉ liên hệ: Chị Hương, ĐT: 098 6622 080.

Bài viết liên quan